บริษัท ฟู้ด อีควิปเม้นท์ คว้ารางวัล Thailand CEO ECONMASS Awards 2023

บริษัท ฟู้ด อีควิปเม้นท์ คว้ารางวัล

Thailand CEO ECONMASS

Awards 2023


คุณศิลินลักษ์ CEO บริษัท ฟู้ด อีควิปเม้นท์ จำกัด ได้รับรางวัล

Thailand CEO ECONMASS Awards 2023

จากสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ผนึกพันธมิตร กกร. และ

ม.หอการค้า ยกย่องต้นแบบเอกชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย


โดยได้รับเกียรติจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มอบรางวัลสุดยอดผู้นำองค์กรภาคเอกชน (สุดยอดซีอีโอ ประจำปี 2023) ในวันที่ 25 ตุลาคม 2566  ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

นายกฤษณะพงศ์ พงศ์แสนยากร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า งาน Thailand CEO ECONMASS Awards 2023 ปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นที่ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “FAST Forward > > Better Thailand”

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ทางสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจในฐานะองคก์รภาคสื่อมวลชน ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยในฐานะภาควิชาการ และคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ในฐานะองค์กรผู้แทนภาคธุรกิจ

ประกอบด้วย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย โดยได้ทำการคัดเลือกสุดยอดผู้นำองค์กรภาคเอกชน (สุดยอดซีอีโอ) ปี 2566 หรือ CEO Econmass Awards 2023 ปีที่ 2 ซึ่งมีภาคเอกชน ได้รับรางวัล จำนวน 15 รางวัล ในครั้งนี้

“งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องและประกาศเกียรติคุณบุคคลที่ได้รับรางวัลให้เป็นที่รู้จักในแวดวงเศรษฐกิจระดับประเทศโดยมุ่งหวังให้สุดยอดผู้นำองค์กรภาคเอกชนสื่อสารแนวทางปฏิบัติไปถึงผู้ประกอบการอื่น เพื่อนำไปสร้างประโยชน์ สร้างแรงกระตุ้นในสังคมในการดำเนินธุรกิจที่ดีและมีความรับผิดชอบต่อสังคม และเพื่อเสริมขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนผู้นำองค์กรภาคธุรกิจที่เข้มแข็ง” นายกฤษณะพงศ์กล่าว

Credit: prachachat

คุณศิลินลักษ์ CEO ของบริษัท ฟู้ด อีควิปเม้นท์ จำกัด


ได้รับรางวัล Thailand CEO ECONOMASS Awards 2023

ในมิติธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง รุ่น SMEs 🏆

jern23: