5 หลักการเลือกซื้อเครื่องสไลด์หมู ที่ตอบสนองการใช้งานได้ Meat Slicer


5 หลักการเลือกซื้อเครื่องสไลด์หมู

ที่ตอบสนองการใช้งานได้

Meat Slicer

การเลือกเครื่องสไลด์หมู ควรคำนึงถึงปัจจัยดังนี้

  1. อุณหภูมิของเนื้อที่จะสไลด์

    สินค้าเป็นเนื้อแช่เย็นหรือเนื้อแช่แข็ง  หากต้องการสไลด์เนื้อ สำหรับชาบู แบบเน้นบาง หรือเนื้อม้วน แนะนำให้เลือกเครื่องสไลด์เนื้อแช่แข็ง

  2. ปริมาณที่จะสไลด์

    เป็นโรงงาน ร้านอาหารบุฟเฟ่ หรือ A la carte  เพื่อให้กำลังการผลิตเหมาะกับรุ่นที่จะใช้งาน เนื่องจากการที่เลือกรุ่นที่ผลิตได้น้อยกว่าที่หน้างานจำเป็นต้องใช้ อาจทำให้การใช้งานโหลดมากเกินไป มอเตอร์ร้อน และชำรุดก่อนเวลาอันควร หากเป็นร้านบุฟเฟ่ ควรใช้รุ่นอัตโนมัติแบบตั้งพื้น เพื่อรองรับการผลิตที่เหมาะกับความต้องการในสไลด์ เนื่องจากร้านบุฟเฟ่มีการสไลด์เนื้อแช่แข็งที่ต่อเนื่อง และสไลด์ต่อวันในปริมาณมาก  หากเป็นร้าน A la carte จำนวนที่นั่งไม่มาก สามารถเลือกใช้รุ่น Manual หรืออัตโนมัติแบบตั้งโต๊ะได้

  3. การสไลด์เนื้อเน้นเรียงหรือไม่

    หากต้องการเรียงเพื่อนำไปแพ็คใส่ถาด หรือถุง แนะนำรุ่นที่เป็นสายพาน เนื่องจากสามารถตั้งการสไลด์ให้แบ่งกองได้, ปรับหนา-บางในการสไลด์ ระยะห่าง และจำนวนชิ้นต่อกองได้เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการนำไปแพ็คใส่ถาดได้

  4. สินค้าที่สไลด์ต้องการหั่นแบบเฉพาะหรือไม่

    เช่น หากสินค้าเป็นปลา แนะนำให้ใช้เครื่องสไลด์ปลา เนื่องจากสามารถปรับองศาการหั่นแบบเฉียงได้ ทำให้ได้เนื้อปลาสไลด์ที่ชิ้นใหญ่ และกว้าง ทำให้สินค้าดูพรีเมี่ยม

  5. คุณภาพเครื่องสไลด์เนื้อและบริการหลังการขาย

    เนื่องจากเครื่องสไลด์เปรียบเสมือนหัวใจของร้านชาบู หรือโรงงาน หากเครื่องสไลด์เสีย จะส่งผลกระทบกับร้านอย่างมาก ดังนั้นจึงควรเลือกเครื่องสไลด์ที่ได้มาตรฐาน และมีบริการหลังการขาย เพื่อให้ท่านสามารถไปโฟกัสการขายหน้าร้าน หรือขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องห่วงการผลิตหลังบ้าน

เครื่องสไลด์หมู





เครื่องสไลด์หมูรุ่น Manual

Manual Slicer


เครื่องสไลด์อัตโนมัติ

Automatic Food Slicer

เครื่องสไลด์หมู หั่นเนื้อระบบ manual เหมาะสำหรับเนื้อแช่เย็น ขนมปัง แฮม

เหมาะสำหรับร้านอาหาร โรงแรม


เครื่องสไลด์แฮมอัตโนมัติ

AUTOMATIC HAM SLICER

เครื่องสไลด์แฮม เหมาะในการสไลด์แฮมแบบต่อเนื่อง



เครื่องสไลด์ปลาอัตโนมัติ

ปรับองศาการสไลด์แบบเฉียงได้

Automatic Angel Slicer

เครื่องสไลด์ปลา เหมาะในการสไลด์ปลาแช่แข็ง ปรับความเอียงได้

ทำให้ปลาที่สไลด์ดูมีขนาดใหญ่ขึ้นเหมือนที่เชฟแล่ปลาด้วยมือ



เครื่องสไลด์

Meat Slicer

เครื่องสไลด์หมู Slicer เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหาร หรือแม้แต่การใช้ที่บ้าน เครื่องสไลด์เนื้อช่วยให้การตัดเนื้อเป็นเรื่องง่ายและมีความแม่นยำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเตรียมอาหารที่เป็นมืออาชีพ

เครื่องสไลด์เนื้อ แบ่งตามประเภทเนื้อที่ต้องการสไลด์ โดยเนื้อแช่เย็น สามารถใช้เครื่องสไลด์ระบบ manual ได้ หากเป็นเนื้อแช่แข็ง ร้านชาบู เหมาะในการใช้เครื่องสไลด์อัตโนมัติ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นตั้งโต๊ะ และรุ่นตั้งพื้น ซึ่งแตกต่างกันตามกำลังผลิต และความต้องการเพิ่มเติมในการสไลด์ อาทิเช่น สไลด์แบบเอียง สไลด์แบบเรียงซ้อนกัน ฯลฯ

การสไลด์ อุณหภูมิหมูหรือเนื้อมีผลสำคัญมากต่อการสไลด์ และคุณภาพของหมูสไลด์ หากต้องการสไลด์ให้ออกมาม้วนโค้ง จะต้องใช้เครื่องสไลด์เนื้อแช่แข็ง และสไลด์เนื้อที่แข็ง ในอุณหภูมิที่เหมาะสมกับรุ่นเครื่องจักรที่ใช้จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกเครื่องจักร



ทำไมต้องเครื่องสไลด์หมูของ ฟู้ด อีควิปเม้นท์?

  • มีเครื่องสไลด์คุณภาพสูง นำเข้าจากแบรนด์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น
  • Meat Slicer คุณภาพสูง นำเข้าจากยุโรปในราคาถูก
  • เครื่องสไลด์ได้บางสุด 1 มิล
  • ประสบการณ์ขายเครื่องกว่า 30 ปี
  • มีการรับประกัน 1 ปีพร้อมบริการหลังการขาย
  • ร้านชาบูชั้นนำเลือกใช้